วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

วันนี้โชคดีจริงๆ OwO!!!

..  ที่บอกว่าโชคดีเพราะ วันนี้เข้าเกมไปเก็บเงินที่ตั้งร้านขายของไว้ ได้มา 45M ตอนแรกก็งงๆ เพราะเห็นของขายไป 10 ชิ้น คิดว่าน่าจะเป็นพวกชุดขายตัดราคาล่ะมั้ง แต่ไม่น่าถึง 45M นี่นา.. ดูไปดูมา ขายชุดว่ายน้ำ 30M ออกด้วยเว้ยยย!! ไอ่ชุดนี้เคยกะซื้อไว้ทำกำไร แต่พอซื้อเท่านั้นแหละ ราคาตกฮวบ ขายไม่ออกจนต้องกุมขมัมาตั้งแต่หน้าร้อน ตอนนี้จะเข้าหน้าหนาวอยู่แล้ว พึ่งจะขายได้ ถึงจะไม่กำไร แต่ก็ยังดีที่คืนทุน ว่าแต่ฤดูนี้แล้วซื้อชุดว่ายน้ำไปทำแมวอะไรฟะ ตอนนี้ตังเลยเป็น 85M น้อยจัง T^T เมื่อก่อนเคยมีมากสุดขึ้นไปแตะ 350M เลย T^T แต่พอซื้อนู่นนี่นั่น โดยเฉพาะทำออฟของ พวก boost ก็ดันขึ้นราคาแบบบ้าคลั่ง จากเมื่อก่อน melee boost ราคา 7M เดี๋ยวนี้ 20M จะกำไรเยอะไปม้ายยย บางที - -" แถมยิ่งตั้งแต่แพทเนิฟมา คนเล่นน้อยลง ของหายากขึ้น ดีไม่ดีราคาของออฟมันจะขึ้นอีก ยังดีที่พอจะดองของทำออฟไว้บ้าง ถ้าหมดก็น่าจะลำบากอยู่เหมือนกัน . . 

..  แล้วก็โชคดีที่สอง เอาคาตานะ 12* ทำออฟ quartz soul powerIII ablityIII power boost melee+ตั้ง 100 แน่ะ พลังโจมตี 1098 OwO!!! (แต่ตีเบา.. - -" ก็ออฟทองมันกาก) ตอนออฟแทบสติแตกอยู่เหมือนกัน xcube ก็หมด ต้องใช้ +20% แทน ยังดีนะที่ติดครบ เฮ้อ.. ถ้าพลาดขึ้นมานี่ power boost ราคา 20M คงหายวับไปกับตา

..   อ่อ ช่าย เรื่องควิซ หลังจากเมื่อคืนวานรีบอัพบล๊อค ก็ไปนั่งอ่านควิซยาวๆ ปรากฏว่า "ควิซโคตรง่าย" ประมาณว่าออกตรงๆเห็นโจทย์ยังไงก็ทำยังงั้นเลย จะง่ายไปไหม รู้งี้ไม่อ่านไฟแลบหยั่งกะจะไปสอบมิดเทอมขนาดนี้หรอก เทียบกับควิซคราวแล้วต่างกันไปนะ .. -  -" แอบเซ็ง งี้พวกที่อ่านน้อยก็ทำได้อ่าดิ่ ชิ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น