วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ตามล่าคาตาพัลท์!! (ฉบับไม่มีอะไรเลย =__=)

ลอง list ดูแล้วว่าต้องทำเควสอะไรบ้างก่อนจะไปถึง F21 ที่แลกคาตาพัลท์ได้ ต้องใช้เรือทั่วไป ที่ไม่เคยเวลแล้วก็ลบทิ้งไปเพียบเลย ไหนจะต้องส่งสำรวจไปถึง MO นู่น .. จะไปรอดมั๊ยเนี่ย เห็นผังก็ชักจะอยากถอดใจขึ้นมานิดๆ .. 


ของ/เงื่อนไขที่จำเป็นต้องมี
1. ปลดด่าน 5
2. ปลดสำรวจ 26 ,35, 37 หรือ 38 ก็ได้ [D9,D19]
3. จากข้อ 2 แสดงว่าเราจะต้องมี DD 5 ลำ เวลรวมให้ได้ 200 up << ถ้าเอาชิมะ + ยูดาจิ + ยูคิคาเซะ ที่มีอยู่แล้วน่าจะพอ
4. อาบุคุมะ, อาเคโบโนะ, อุชิโอะ, คาสุมิ, ชิรานุอิ [A30]   
5. นาจิ, อาชิงาระ, ทามะ, คิโสะ [A29] 
6. [A21] ขึ้นไปน่าจะเคลียร์หมดแล้ว
7. เรือดำน้ำสองลำ [A25]
8. อาซาชิโอะ, มิจิชิโอะ, โอชิโอะ, อาราชิโอะ [A31] << กำละ จำไม่ได้ว่าลบลำไหนไปมั่ง
9. มุทสึกิ, คิซารากิ, ยาโยอิ, โมจิสึกิ [A33]
10. อุซึกิ, โมจิสึกิ + มุทสึกิ, คิซารากิ [A34]
11. มุทสึกิ, ยาโยอิ, อุซึกิ, โมจิสึกิ ชนะบอส 1-5 แรงค์ C ขึ้นไป [B24] << ยากเลยงี้ ไม่ได้เวลไว้ซักตัว จะชนะยังไง ไม่อยากสละชีพใครด้วยสิ - -"
12. อาซาชิโอะ, มิจิชิโอะ, โอชิโอะ, อาราชิโอะ [B20] << ชนะ 2-3 อันนี้พอไหวล่ะมั้ง
13. [Bm6] พอไหว
14. [A56] โชคาคุ, ซุยคาคุ, โอโบโระ, อากิกุโมะ พวก CV มีเวลอยู่แล้ว แต่พวก DD ลบทิ้งอย่างเดียว โอโบโระนี่ลบไปแล้วแน่ๆ
15. [B50] เอาข้อ 14 + อีกสองลำชนะ 5-2 แรงค์ S!!! << ฟาาาาค!! มันจะมีปัญหาก็ตรง  โอโบโระ กับ อากิกุโมะ เนี่ยแหละ ต้องมานั่งเวลใช่มั๊ยเนี่ย ไม่งั้นได้สังเวยแน่ๆ ไม่ชอบหน้าโอโบโระซะเลย!
16. พวก [Bw4] ขึ้นไปพอไหว.. แต่น่าจะต้องรออันที่เหลือให้เสร็จทั้งหมดก่อน

สรุปเรือที่ต้องมี
อาบุคุมะอาเคโบโนะอุชิโอะ, คาสุมิ, ชิรานุอิ, ทามะ, คิโสะ, ดำน้ำสองลำ, อาซาชิโอะ, โอชิโอะ, อาราชิโอะ, คิซารากิ, อุซึกิ, โชคาคุ, ซุยคาคุ, โอโบโระ, อากิกุโมะ

มิจิชิโอะ,นาจิ,อาชิงาระ,ยาโยอิ,โมจิสึกิ,มุทสึกิ

เรือที่ต้องเวลด้วยก็มี
อุซึกิ, อาซาชิโอะ, โอชิโอะ, อาราชิโอะ,  โอโบโระ, อากิกุโมะ

มิจิชิโอะ,ยาโยอิ,โมจิสึกิ,มุทสึกิ

*** มีเรือที่เคยมีแล้วลบทิ้งไปแล้วเยอะมาก มัวแต่เก็บพวกเรือใหญ่ๆ กลายเป็นว่าเรือเล็กๆไม่มีซักลำ= =
**เงื่อนไขรีโมเดลนี่ยากเลยล่ะ T^T ดูแต่ละเควสใครไม่ได้เก็บไว้แต่เนิ่นๆมีเงิบเหมือนกัน
*ทำทั้งหมดนี่ + หาแปลนอีก สองเดือนคงเอาไม่อยู่ ยาวๆเลยงี้

**** อัพเดทเรือที่ได้มาใหม่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น