วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ไฮเปอร์ๆๆๆๆๆๆๆ ฮว๊าากก

..  ช่วงนี้จะค่อนข้างขี้เกียจมากถึงมากที่สุด วันๆดูแข่ง LOL พอดูเสร็จก็เกิดอยากเล่นขึ้นมา กลายเป็นยาวเลย ทั้งที่พยายามจะไม่เล่นแล้วแท้ๆ พอได้สติรู้สึกกลัวติดมาก (ซึ่งมันเคยเกิดขึ้นแล้ว) เลยลบเกลี้ยง ใครอย่ามาชวนเล่นเชียว ลาขาด ยิ่งช่วงสอบคำเดียว ไม่ !!
เข้าเรื่องกันเลยนะครัช !

.. มีเรื่องฟินๆอยู่ Touhou Fantasy Kaleidoscope EP 6 มาแล้วจ้าาาา (ยึดชื่อนี้ไปก่อนละกัน) หลังจากตอน 5 ออกมาแบบเนื้อเรื่องไม่มีอะไรเท่าไหร่ ออกจะ slice of life ของแต่ละแก๊งมากกว่า (มาตอน 6 นี่ไม่ได้ต่างเท่าไหร่ - -) ยังไม่ได้ดูซับ ENG เลย แต่พอเดาได้คร่าวๆ
สปอยแบบเดามั่วๆ: จากตอน 5ที่ท่านชิคิเหมือนออกมาตามหาใครซักคนอยู่ แน่นอนว่าเป็นเจ้าขี้เกียจโคมาจิ!! เข้าสู่ตอนที่ 6 ท่านชิคิเจอตัวโคมาจิที่กำลังอู้งานอยู่ ไม้ในมือข้านี่สั่นไปหมดแล้ว!! (จริงๆเจอตั้งแต่ตอนจบตอน 5 แล้ว ว่าแล้วว่า โคมาจิจริงๆด้วย!!!) แต่ด้วยความที่ท่านชิคิ โกรธ? เอาเป็นว่า ฉุน เหวี่ยง วัยรุ่นเซ็งแบบหาที่ลงไม่ได้ ก็เลยออกตระเวรเทศนาซะยกใหญ่ กลายเป็นว่าโดนกันถ้วนหน้า =w="  (มีตอนนึงเป็นยูคาริคุยกับซานาเอะ แต่ไม่รู้จริงๆคุยอะไรกัน อยากรู้เหมือนกันนะเฮร้ยยย!!) 
ส่วนเพลงจบของตอน 6 เป็น Theme Riverside View  ธีมต้นเหตุ(?) อย่างโคมาจิ (เหมือนเดิม ชื่อญี่ปุ่นขอละละกัน)

..  ท้ายตอนแอบมีพรีวิวตอนหน้า น่าจะเข้าสู่เรื่องของแก๊ง คานาโกะ สุวะโกะ ล่ะมั้ง? op ตอนหน้าขอเป็น Native Faith นะ =w="



ส่วนเพลง op ตอน 5 , 6 อันเดียวกัน แต่เพราะมว๊าก ย้ำ เพราะมาก ต้องฟังให้ได้ ความหมายดีด้วย 



.. อีกอันที่จะมาเล่าให้ฟัง เป็นอนิเมะออกแนว NSFW ซักหน่อย (ไม่หน่อยแล้วมั้ง) Valkyrie Drive ที่ค่อนข้างเกาะกระแส (เหรอ?? เวอร์ไป) ในบอร์ดนอกเล็กน้อย EP 2 ที่ออกมาวันแรก Fan Sub (ENG) ทุกสำนัก ทำซับออกมาเจิดเจรงๆ อะไรมันจะสว่างขนาดน้าาาน ขวาโพลนไปหมด ลำแสงศีลธรรมปาดซ้ายปาดขวาราวๆนาทีได้ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเลยลองหา Raw มาดู ง่ออออว.. มันก็น่าเซ็นเซอร์อยู่หรอก เหอๆๆๆๆ (ตอนแรกก็หา raw ไม่ได้ จนไปเจอลู่ทางในบอร์ดนอกชี้ทางสว่างให้ ) search ชื่อญี่ปุ่นหาได้ไม่ยากเลย
.. บ่นหน่อยละกัน Valkyrie Drive บางทีก็ไร้สาระเกิน ตอนนึงแทบไม่ได้เนื้อเรื่องเลย ติดเชื้อ Sakura trick เอะอะอะไรไม่รู้ขอดูดไว้ก่อน ถ้าอย่าง Senran kagura อปไป่เยอะ หรือว่า Queen Blade ที่ NSFW ค่อดๆ พวกนี้ยังพอดูเนื้อเรื่องแล้วสนุกอยู่ Valkyrie Drive นี่มาถึงอะไรไม่รู้เซอร์วิสรัวๆ เนื้อเรื่องหยั่งกะซากุระทริค + บ้าน AF Akuma no riddle มันเริ่มไม่สนุกละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น