วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สารภาพที่: 1

..         ขี้เกียจมากมาย วันนี้โดดเรียนวิชานึงด้วยล่ะ ด้วยความที่ว่านอนซักเจ็ดโมงเช้าได้(เช้ากว่าปกติเล็กน้อย) ก็เลยกลายเป็นว่าตื่นไปเรียนไม่ไหว ก็แค่ข้ออ้าง จริงๆก็ขี้เกียจด้วยล่ะนะ ทั้งๆที่ทำการบ้านวิชานั้นไว้แท้ๆ 55
..         ส่วนโปรเจ็คทำหุ่นที่โคตรขี้เกียจก็ดองไว้ก่อน ได้บอร์ดมาเป็นชาติ แต่ยังไม่ได้เริ่มต่อกับคอมเลยด้วยซ้ำ จะลงมือเขียนอะไรซักอย่างมันต้องใช้ฟิลลิ่งเข้าใจ๊ แล้วก็งานมันเยอะนี่หว่า ไหนจะโปรเจ็คอื่นๆมากมาย ไหนจะควิซ ไหนจะการบ้าน มันยุ่งนะรู้มั๊ย ก็แค่ข้ออ้างแค่ครึ่งเดียว จริงๆก็คือ ยุ่งกับการอ่านควิซแบบสุดๆ เพราะคราวแล้วอ่านหนึ่งวันก่อนควิซผลก็คือ เละเลยทำไม่ได้ กรรม แท้ . .  คราวนี้กะเอาเต็มเลยตั้งใจอ่านเต็มที่

..          จริงๆก็ไม่ได้ว่างอะไรเล้ย บล๊อคนี้เกี่ยวกับคำสารภาพของแมวตัวนึง ที่ยุ่งมากงานล้นมือ  เรื่องไร้สาระก็เช่นกัน พอทุกอย่างมารวมกันก็เลยกลายเป็นว่า "ไม่ได้ทำอะไรเลยน่ะ" แต่มันเก็บกดเหมือนกันที่มีคำสารภาพอัดแน่นอยู่ในหัวอยู่ได้ทุกวัน แต่จะพูดให้ใครฟังเป็นต้องโดนด่ายับแน่นอน หวังว่าจะไม่มีคนรู้จักมาเห็นล่ะนะ หุหุ

..          ก็คงประมาณนี้ล่ะสำหรับบล๊อคดองๆอันนี้ คิดว่าช่วงแรกคงอัพถี่ๆ ยิบๆวันละสิบโพส แต่พอหนึ่งเดือนถัดไปก็คงหายเกลี้ยง ด้วยความขี้เกียจ เป็นพวกสนใจอะไรไม่ได้นานอ่ะนะ


...........อธิบายเกี่ยวกับแมวเล็กน้อย..............
- แมวเป็นพวกนอนไม่เป็นเวลา นอนเล่นหกโมงเย็นถึงสามทุ่ม ตื่นนอนและใช้ชีวิตอย่างสดชื่น สามทุ่มถึงหกโมงเช้า ละเมอไปเรียนตอนเที่ยง สี่โมงถึงหกโมงเล่นก่อนนอน  =w= ก็ประมาณเนี้ยล่ะนะ
- แมวไม่ชอบเข้าสังคม ..ไม่ชอบมนุษย์ซักเท่าไหร่
- แมวชอบอะไรเดี๋ยวก็รู้เองล่ะน่ะ ..ขี้เกียจ ไม่ต้องต้องอธิบายก็ได้เนอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น