วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

$%#@$%&!^^%!! ไร้สาระจนคิดชื่อไม่ออก

..   จูนิเบียวไม่สนุกขนาดนั้นหรอกน่า เรื่องก็คือ จู่ๆก็อยากดูจูนิเบียวขึ้นมาน่ะซี่ ทั้งๆที่ไม่เคยดูมาก่อน 55 คิดว่าไม่น่าสนุกเท่าไหร่หรอกมั้ง กลายเป็นว่าเล่นดูรวดเดียวซะสองภาค (ถึงจะแบบข้ามๆก็เถ๊อะ) มะ. . มันก็ ไม่สนุกเท่าไหร่หรอกนะ ฮึ! คู่ทวินกับกิ๊ฟมันน่าจิ้น =w=
..ทำไมกันหว่ากิ๊ฟออกจะดูน่ารักโมเอะสุดแล้ว ตอนแรกนึกว่าจะ "นางเอก" ซะละ ไปๆมาๆลายเริ่มออก กลายเป็นเดินไปสายวายซะงั้น ยิ่งหลังๆยิ่งหนัก =__= ก็ดี ฟินไปอีกแบบ

..  แล้วก็กลับมานั่งว่าง เอาอนิเมะเมื่อวานมาดูอีกรอบ ที่ดูไปก็มี Yuru Yuri ภาคใหม่ วายสามเท่า - -" ที่สำมะคัญ ตอนล่าสุดเป็นเดท(?)ด้วยล่ะ!! สงสัยทำไมไม่มีจิโตเสะโผล่ออกมาเลือดพุ่ง ภาคนี้รู้สึกเลือดจะน้อยๆไปนะ เสร็จแล้วก็ดูน้องกระต่ายต่อ ดูละอยากผันตัวไปเป็นสายโลลิ ชิโนะจังน่ารัก น่ารัก ไม่ไหวแย้ว..! แล้วก็ดูอีกเรื่อง แต่มันออกจะ nsfw .. นิดนึง คิดว่าคนที่ติดตามกระแสช่วงนี้น่าจะรู้ดี ใบ้ให้ว่าเป็นเกมที่กะจะซื้อมาเล่นอยุ่เหมือนกัน แต่!! ไม่มีเวลาเล่นเลยนี่สิ  

..   วันนี้มุ่งมั่นตั้งใจตั้งกะหัววันว่า "ข้าต้องอ่านควิซ" ว่าจะเริ่มตั้งแต่สี่โมง แต่ฟ้ามืดแล้วก็ยังไม่ได้เริ่มเลยขอร๊าาบ =__= ~  พูดถึงสัญญลักษณ์ ' ~ ' แทบไม่น่าเชื่อว่ามีคนที่ไม่รู้ว่าคีย์บอร์ดภาษาไทยปกติๆ นี่แหละพิมพ์ ~ ได้ พอดีวันนี้ได้คุยกับเพื่อนร่วมงานที่ทำโปรเจ็คคล้ายๆกัน แต่ดันพิมพ์ ~ ไม่ได้น่ะสิ แปลกใช่ไหมล่ะ!? 

.. คำสารภาพเล็กน้อยโดดเรียนอีกแล้ว T^T ไม่รู้สิ พอเครียดแล้วก็ไม่อยากทำอะไรเลย= =" เป็นพวกอินดี้ไปไหม เฮ้อ.. เครียดโว้ย เครียดๆๆๆๆ อะไรก็ไม่เสร็จซักอย่าง แต่ก็ไม่อยากทำ แต่เดี๋ยวอ่านควิซละ บ๊ายบาย ครั้งนี่ข้าจะต้องได้เต็ม !! ลุยยยย!! ว่าแล้วก็เปิดเพลง Fate of sixty years ชื่อญี่ปุ่นไม่รู้นะ เอาเป็นว่า ธีมของท่านชิคินั่นแหละ  =w= ~ 

.. ช่วงนี้เป็นไรไม่รู้ แลคๆช้าๆ โหลดไม่ขึ้นบ่อยไปนะกราบแมวไปสองรอบ ทั้งที่แก้คุกกี้เอา ปกติไม่เห็นเป็นบ่อยๆนี่นา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น