วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ฟังเพลงอนิเมะ~

.. เปลี่ยนบรรยากาศจากเพลงโทโฮมาฟังเพลงอนิเมะปกติมั่ง หลังจากที่ไม่ค่อยได้ฟังเท่าไหร่ เวลาฟังเพลงอนิเมะแล้วจะนึกถึงอนิเมะเรื่องนั้นขึ้นมาทันที 55 ไม่รู้เคยรู้สึกแบบนี้กันมั๊ย ลองเปิดเพลงฟังไปเรื่อยๆแล้วจะบอกว่านึกถึงอะไร

Angel Blossom - นานะจัง ฟังละนึกหนูน้อยวิวิกาก(วิวิโอ)ลูกหม่าม้านาโนฮะกับหม่าม้าเฟทขึ้นมาเลย 55 ทั้งที่หม่าม้านาโนฮะโคตรอภิมหาบ้าพลัง
JUST SLB EVERYTHING!!!!
เอ่อ..  หมายถึง Starlight Breaker อ่านะ
วิวิโอดูซอฟๆกว่า แต่ตอนภาค 3 ที่ตีกับหม่าม้านั่นก็โคตรโหดใช่เล่น แต่เจอหม่าม้าจอมโหดบ้าเลือดบ้าพลังอ่านะ . . อันนี้ก็ไม่รอดเช่นกัน

Sweet Duet จากเรื่องกกนลอยฟ้า Strike Witches อภิมหาอนิเมะยูริที่ ใครสายนี้ไม่เคยดู เอ็งพลาดแล้ว !!
จริงๆแล้วน่าจะนึกถึงฉากที่ซาเนียจัง กับ เอลล่าจัง วายกันใช่ป่ะ แต่ไม่รู้ทำไมนึกออกแต่ภาพ ไอ่หื่นนมมิยาฟุจิ โยชิกะ จ้องจับหนองโพชาวบ้านเค้าไปทั่ว รึว่าจ้องเหมือนกัน.. หุ!? 

Terminate - มิโนริจวางงงง~ =w= ในมือถือมีเพลงอนิเมะเป็นร้อย ถ้านับๆดูเพลงของเจ๊มิโนริน่าจะเยอะสุดแล้ว เพลงนี้ฟังแล้วนึกถึง OP เพลงนี้ ที่ตอนเริ่มเพลงจะมีปลั๊ก!? อันใหญ่ๆวิ่งไปเสียบตรูดไอ่โซระอา โออิ เอ้ย!! โทริ(55) เป็นอนิเมะที่ชอบเรื่องนึงเลย ถ้าเป็นไปได้ก็อยากอ่านโนเวล >> แต่ อ่านไม่ออก และ ไม่มีเวลา รู้สึกโนเวลจะยาวเป็นตั้งเหมือนกัน

Hana wa Odore ya Irohaniho โอยย ชื่อญี่ปุ่นอะไรวะเนี่ย เอาเป็นว่าเพลง OP Hnayamata .. นึกไรไม่ออกเลยแหะ นึกออกแต่ ดราม่ารำทัพพี.. อ่อๆ นึกถึง MV เพลงนี้ ที่ทานากะ มินามิ คนพากย์ ฮานะ ตอนแสดง MV ไฮเปอร์มาก อินเนอร์มาเต็มหยั่งกะฮานะจริงๆ

Enter Enter Mission!! Girl und Panzer ED นึกถึงฉากเอารถถังไปดริฟท์ ไม่ใช่โตเกียวดริฟท์นะเฮ้ย
นึกถึงอีกอัน พี่มาโฮะต่อมซิสค่อนแหกตอนจบ เป็นฉากที่ทั้งฮาทั้งฟินอ่ะ 55555 นอกเรื่อง คู่มาโฮะ x มิโฮะ ละนึกถึง ซากิกับเทรุ คล้ายกันบอกไม่ถูก(ฮาา)

Fubuki - Nishisawa โมโมกะ Shiena เพลง ED Kancolle เวอร์ชั่นอนิเมะ ดูก็รู้ว่าฟุบุกิมันเด็กเส้น - -" เรื่องนี้นึกถึง ฉากที่ผู้การจัด คากะ ไว้กับ ซุยกากุ เรานิโคตรลั่น 555 ถ้าคนเล่นจะรู้ว่า คากะมีบทพูดประมาณว่า เด็กกองเรือที่ 5 (พี่โชกับน้องซุย) อย่ามาด้วยกันจะได้มั๊ย นอกนั้นยังมี คงโกที่โคตรไม่ช่วยอะไรเอาฮาไปวันๆ กับ คู่ยูริตอร์ปิโด KTKM ไม่เท่าไหร่ แต่ ยันเดเระ โอยจินี่สิ่ เป็นฟุบุกิก็คงลำบากอยู่หรอก สุดท้ายฟุบุกิเป็นเรือธง OMG ใครจะตั้งนางเป็นเรือธง !!

Judgelight - Fripside >> Railgun นั่นเอง ไม่รู้สิ เรื่องนี้ตอนช่วงรั่วก็รั่วจริงๆ พอทีจะดราม่าก็ดราม่าปวดตับได้อีก ยิ่งตอนเจอแก๊งน้องสาวโคลน มิซากะ อิโมโตะ =w= ตอนแรกๆก็ตลกๆฮาๆอยู่หรอก ซักพัก โอยยย ตับช้าาาน

Last Exile Fam the Silver wing ED นึกชื่อเพลงไม่ออก แต่เพลงนี้ ฟังละเหมือนโดนสะกดจิต เคยฟังละติดมากหยุดฟังไม่ได้ เวลาอ่านหนังสือยิ่งไปเครียดยิ่งไปรนมันจะยิ่งอ่านไม่ได้  พอฟังเพลงนี้แล้วเหมือนมีคนบอก ไม่เป็นไร ๆ ค่อยๆอ่านไปก็ได้ ค่อยๆอ่านไป สุดท้ายก็อ่านจบจนได้ เข้าเรื่องๆ เพลงนี้ฟังละนึกถึง เหตุการณ์รักสามเศร้า ที่เมียน้อยแย่งความรักจากสามีไปจนหมด ทำความอดทนของเมียหลวงที่อดทนอดกลั้นต่อสามีเจ้าชู้หมดลง จนนางจะกลับบ้านเกิด(ฮา) เพลงมันอ่านไปอ่านมาก็สื่อประมาณนี้ได้ด้วยนะ

เพลงสุดท้ายแล้ว Break Your World เพลง OP ของ Senran Kagura เข้ากับกระแสอนิเมะใหม่ช่วงนี้(หมายถึง Valkyrie Drive อ่ะนะ) เพลงนี้มันฟังแล้วฮึกเหิมดีนะ ประมาณว่า จุดไฟของตัวเองขึ้นมาซะ ความสำเร็จจะสร้างขึ้นมาด้วยตัวเอง  JUST DO IT!!! อันหลังนี่ ไม่ใช่ละ 55

.. ปิดท้ายโพสด้วย Kancolle เล็กน้อย ตั้งแต่เมื่อวานมาถึงวันนี้ หลังจากที่โป่ยโดนยำ จนปล่อยตอร์ปิโดไม่ออกซ๊ากตา ในที่สุด !!
ในที่สุด!! โป่ยก็ได้ยิงตอร์ปิโดปิดเกมโดยไม่เสียดาเมจเลย น้ำตาจิไหลขอแชร์นะครัช T^T 
(ต้องขอบคุณ Formation ฝ่ายตรงข้ามด้วยล่ะนะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น