วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ว้าว. .(เสียงเรียบ) ซีซั่นใหม่แล้วเหรอเนี่ย

วันนี้ไม่มีอะไรทำเล้ย จริงๆก็มีแต่ไม่ทำ . . ไม่มี'รม เมียยยยวววววว~~~
ก็เลยเริ่มจะทำเรื่องไร้สาระ แบบ Gaussian random variable!!

..     อันดับแรกก็เล่น groove 2 พึ่งมีอัพเดทเพลงโทโฮใหม่มา จริงๆก็ซักพักละอ่ะ ด้วยความบ้าคลั่งเพลงโทโฮเลยซื้อมาเล่นซะเลย บางเพลงแทบปาทิ้ง เพลงดีๆทำซะเสียหมด ก็เลยเล่นจริงๆแค่บางเพลง สุดท้ายก็กลายเป็นเล่นอยู่เพลงเดียว night of knight ปุ่มมันมาถี่ๆซะจนกดมั่วๆก็ยังโดน - -  

..   หลังจากเล่นจนแบตจะหมดก็เลยเปลี่ยนไปนั่นเปิดหาอ่านโดจิน touhou แบบแรนดอมๆ ไปสะดุดที่โดของ Aki Eda (<< คนที่วาดหนึ่งใน canon ให้ ZUN) โดนี้ A world without you แค่ชื่อก็เลี่ยนละ ว่าแล้วเรื่องดราม่าเวอร์ แต่ถึงฉากที่เรย์มุออกมามันชวนให้นึกถึงฉากในเกม มันก็อดขำไม่ได้จริงๆ 55
..   ฉากที่ว่ามันเป็นฉากที่มาริสะที่จับคู่กับอลิสไปเจอะเข้ากับเรย์มุ คงเป็นอะไรที่ฮาที่สุดในภาค IN ละเพราะเล่น Patch อังกฤษด้วยล่ะมั้ง
...เรื่องมีอยู่ว่า มาริสะจับคู่กับอลิสไปเจอเรย์มุ พวกมาริสะเลยโดนหาว่าทำ incident (ที่ทำให้กลางคืนไม่สิ้นสุด)ใช่ไหม ก็กล่าวหาดะตามสไตล์เรย์มุปกติ แต่ที่ฮาคือ มาริสะพยายามประนีประนอม เพื่อเลี่ยงการปะทะ ปรากฏว่า มันไปขัดใจคู่ที่มาด้วยน่ะซี่!! อลิสที่มาด้วยเริ่มไม่พอใจกับท่าทีอึกอัก เลยบอกไปว่า
             จะอ้อมค้อมเพื่อ! พูดไปแบบทุกทีเลยดิ่ว่า "Bitch, get out of the way!" 

พูดแบบนั้นก็ดันมาคุน่ะสิ.. แหม่  =__="  

..     หลังจากนั้นก็ นั่งหาโดอื่นอ่านซักพัก สุดท้ายก็เบื่อ ไปเปิดบล๊อคดูเล่นๆอันเนี้ย yurination  
และก็ได้รู้ว่า ซีซั่นใหม่แล้วเร๊อะ หลังจากแทบไม่ได้ดูอนิเมะมาซีซั่นนึงเต็มๆ เพราะไม่ว่าง+ขี้เกียจ+ไม่มีอะไรน่าดูเท่าไหร่ ซีซั่นใหม่นี้มีเรื่องน่าดูๆเพียบเลยๆ มีกาแฟกระต่ายโด้ยยย ว้าววววว เพราะงั้นขอไปดูเมะก่อน ละค่อยมาเขียนต่อละกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น