วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ไทโฮ-รีโมเดลแล้วจ้า~

.. ในที่สุดไทโฮก็ได้แปลงร่างเป็น ไทโฮ ไค ซะที จำนวนเครื่องบินพอๆกับน้องซุย(มากกว่านิดนึง) เกราะมากกว่าน้อยซุยกับคากะนิดนึง เอาเป็นว่าตอนนี้เป็นเรือบรรทุกเครื่องบิน(หุ้มเกราะ)ที่ดีเลยทีเดียว ^^
.. เขียนเพิ่มนิดนึง กลัวจะสั้นไป เกี่ยวกับไทโฮที่ได้มาลำนี้ ได้มาแบบฟลุ๊คมากๆ ก่อนหน้านี้ไม่ได้เล่น Kancolle เป็นเดือนๆ เลยไม่ได้เล่น event ก่อนหน้านี้(ก็เลยไม่มีกระดานรีโมเดลน้องซุยเลยไง T^T) ถึงอยู่ก็คงทำอะไรไม่ได้อยู่ดี ไม่ได้เตรียมตัว มีอยู่วันนึกไงไม่รู้กลับมาเปิดดู บ๊อกไซต์เต็มพิกัดเลเวลเลยทีเดียว (หายไปนานมากจริงๆ =__=") ตอนนั้นคิดว่า ขี้เกียจเล่นแล้ว ไม่มีเวลา เลยคิดว่าเอาบ๊อกไซต์มาผลาญเล่นเอามันส์ ด้วยการต่อเรือใหญ่สูตรไทโฮดู ปรากฏว่าได้ ไทโฮ จริงๆด้วย!! ด้วยบารมีความน่ารักโมเอะของไทโฮทำให้ตอนนี้กลับมาเล่นอีกครั้ง(จนได้ =w=)


..  จะว่าไปมองไทโฮะในร่างไคแล้ว รู้สึกคุ้นๆคล้ายๆใครชอบกลไหม? ลายเส้นคุ้นๆ เหมือนเคยเห็นที่ไหน ว่าแล้วก็ลองหาข้อมูลดู Shimada Humikane  ไม่แปลกใจเลยจริงๆ เค้าเป็นคนวาดปกไลท์โนเวล+ character design ให้สาวดริฟท์แทงค์ กับ กกนบิน วาดให้ Kancolle ด้วย ครบเลยทัพบก, เรือ, อากาศ =w=

ที่บอกว่าหน้าคุ้นๆ คนนี้ลอยมาเลย >> สงสัยเพราะสีชุด?





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น