วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2559

ตามล่าคาตาพัลท์ {ตอนที่ 6} : ใกล้ถึงตอนจบ!!!

ความเดิมตอนที่แล้ว : ทำอากิกุโมะจมไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้เควสมาถึงทางตัน.. ต้องมาต่อเรือหาทุกวัน ออก 5-2 จนน้ำมันเกือบหมดเกลี้ยง ไหนจะต้อง คอยซ่อมเรือที่เสียหายหนักมาจาก 5-2 ช่างเป็นอาทิตย์ที่ทรมารจิตใจกันซะจริง

-------------------------------------------------------------

... 0300 ขึ้นวันใหม่(ในคังโคเระ) ทำเควสต่อเรือ ปรากฏว่า ได้อากิกุโมะ!!!!! (แบบงงๆ แถมลืมกดเควสอีกตังหาก..) ไม่รอช้าจัดทีมพาอากิกุโมะลงเวลที่ 5-2 พร้อมๆกับทำเควสไปด้วยเผื่อฟลุ๊คได้ =w= และหลังจากลงไปเวลไปทำเควสไปได้ซักพัก เราก็ได้โอกาสเข้าห้องบอส และ ในที่สุด !!! 

* ขอปิดชื่อเนื่องจากกลัวจะเป็นอันตรายต่อกองเรือในภายภาคหน้า (กันไว้ดีกว่าแก้)

 ในที่สุด...! ก็ได้แรงค์ S ที่โหนดบอส(ซักที) เป็นความฟลุ๊คอย่างที่สุด DD สองลำ แม้ว่าโอโบโระ จะเวลปาไปเกือบหกสิบ(ภายในเวลาไม่ถึงอาทิตย์ - -) แต่เล่นชิงเจ็บหนักก่อนคนแรก ส่วนโชวเน่ก็ หมดสภาพทั้งที่ยังปล่อยเครื่องไปได้รอบเดียว สุดท้ายก็เล่นกันจริงๆสามลำ ซุยกากุ คงโก ฮารุนะ ไปเล่นต่อศึกกลางคืนได้แค่พวก BB ฝั่งบอสเหลือสองลำ คือบอสเลือดประมาณครึ่งนึง(120+)กับ BBศัตรูแบบปางตาย(3-) สุดท้ายฮารุนะ (ผู้ชื่นชอบการยิงเรือใกล้ตายเป็นชีวิตจิตใจ- -) ก็ยิง BB จมไปก่อน หลังจากนั้นก็มาลุ้นระทึกกับคงโก ว่าจะทำได้รึเปล่า นึกแรก ปุ้ง 40 ใจเริ่มสั่นๆว่าจะได้ไม่ได้หว่า.. นัดที่สอง 100+ จมบอสลงได้อย่างงดงาม 


"เฮฮฮฮฮฮ!!! เควส B50 เสร็จสมบูรณ์"
อย่ามองน้ำมันเลย... อาย T^T น้ำมันจาก 20k+ เหลือไม่ถึงพัน อนาถแท้ ทั้งหมดนี่เสียไปกับออกเรือหาอากิกุโมะ รวดพาโอโบโระเวล จนเวลซะเกือบ 60 สุดท้ายก็ไม่ได้ยิงตอปิโดซักลูก XD

-------------------------------------------------------------

ขั้นต่อไป : เหลือแค่ ทำเควส D9 << ซึ่งจริงๆทำไปแล้ว แต่มันพึ่งรีวันนี้สดๆรร้อนๆเลย T^T โถถถถถ ถ้าได้อากิกุโมะไวกว่านี้ซักวันก็ไม่ต้องมาทำซ้ำแล้ว... และ ทำเควส D19 หลังจากนั้นก็ทุบอาวุธเอาคาตาพัลท์!!!!!!!!!! และสุดท้าย ในที่สุดซุยกากุก็จะได้เป็นซุยกากุ ไคนิสมใจ รวมใช้เวลาสี่ห้าเดือนถึงไหมนะ 55 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น