วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เรียงตามลำดับ?? =w=

..  Kancolle ก็มี Event พึ่งได้เล่นวันนี้ แน่นอนว่าเราสายคิโดบุไต่อยู่แล้ว CV เราเยอะ 55 เล่นแนวเอาเครื่องบินถล่มเฟสแรกไปเลย โหนดธรรมดาอย่างต่ำๆก็น่าจะเก็บได้สองสามลำละ มีรอบนึงถล่มได้ทั้งกองจบตั้งแต่เฟสแรก(ฮาาา) ถึงตอนนี้ระเบิดเกจบอสด่านแรกไปสามหลอด เต็มกลืนละ ตอนแรกก็ผลัดๆกันลง ตอนนี้พังยับเยินรอซ่อมกันเป็นแถบเป็นแถว เหลือบางลำโชคดีหน่อยก็เอาไปซ้อมรบซะเลย 
........ เอ่อ.. ด้วยความบังเอิญบางประการ .. อาตาโกะดูจะได้เปรียบคนในกองไปนะบางที เหมือนจะเรียงลำดับ? อาตาโกะ กับ เซนได น่าจะถูกตำแหน่ง แล้ว แต่ฟุบุกิ คุมาโนะ กับ ซุยจัง อาจจะสลับกันได้นิดหน่อยล่ะมั้ง เพื่อความแน่ใจเอาไปลองเสื้อขาดกันอีกที(หุหุ) แต่ที่แน่ๆ ไทโฮ อยู่ถูกที่ 100% (กำๆโทด =w=) 
... ก็น่าดีใจนะ ตั้งแต่ลงด่านบ่อยๆ โดยเฉพาะ 4-4 ที่ลงกันแบบยับเยิน(หมายถึงสภาพเรือฝั่งเรา =w=) ฟามหา อุซึกิ แต่ละคนก็เวลขึ้นกันรัวๆ ไทโฮ ตั้งแต่ยังไม่ไค ตอนนี้ 71 แล้ว เก่งขึ้นเยอะมากๆๆ mvp บ่อย เสียอย่างเดียว ซ่อมโหดอิ๊บอ๋าายย T^T 



.. ช่วงนี้ยุ่งมาก  PSO2 ก็จะปลด 70 ก็คงไม่ได้เล่นเท่าไหร่ ไหนจะงานโปรเจ็ค 2 งานที่ เร่งกันจัง =*=  ใกล้สอบก็ใกล้ วันก่อนส่งความคืบหน้า "Mini" โปรเจ็ค โดนด่ายับ ต้องเข้าใจด้วยนะว่า มีซีเนียร์โปรเจ็คต้องทำ รายงานก็เยอะ พรีเซนก็แทบทุกเดือน แล้วแค่ส่ง "ความคืบหน้า" แค่ "Mini" Project เนี่ยจะเอา 99.99% หยั่งกะส่งโปรเจ็คป.โทรอบสุดท้ายน่ะมันไม่ได้หรอกเข้าใจไหม?  บอกให้มีจินตนาการ พอใส่จินตนาการเต็มที่แล้วโดนด่า คือไร?  อ่ออออ.. ก็เราไม่ได้ลูกรัก บางคนก็อวยกันเข้าไป เยี่ยมมากลูกรัก ลูกรักถูกตลอด งานห่วยก็ยังไงลูกรักก็เยี่ยมมากอยู่ดี ส้นตรีน!!   

.. ก็นั่นแหละอย่างที่บอกไป ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเท่าไหร่ วันก่อนส่งงานนี่ก็ไม่ได้ทำอะไรเลย ปั่นงานยิกๆ จนจะเป็นแมวซอมบี้อยู่ละ เรื่องอัพบล๊อคคงขึ้นกับความว่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น