วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ตามล่าคาตาพัลท์[3] : อุซึกิ หายากอะไรหยั่งงี้ T^T

...รายงานความคืบหน้าเควสคาตาพัลท์ สำหรับเรือตอนนี้ได้มาครบเกือบหมดแล้ว เหลือลำเดียว .. อุสึกิ ทุกวันนี้ก็แทบจะมีกิจวัตรเป็นออกหาอุสึกิ หายากมาก แต่ละด่านที่ไปลงสิ้นเปลืองทรัพยากรแบบสุดๆ ไหนจะเจอกองเรือน่ารำคาญเต็มไปหมด บางทีพึ่งซ่อมเสร็จหมาดๆ เอาไปลงเจอ BB ยิงตูม .. เลือดแดง T^T "ตรูพึ่งซ่อมเสร็จ!!" ช่วงนี้ก็เลย ไม่ค่อยได้เอา Kancolle ลง ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเท่าไหร่ =*= .. เศร้า


น้องกระต่ายยอมมาอยู่ด้วยกันจะแถมสวัสดิการดูแลเป็นอย่างดี จะดันให้กลายเป็นเอส ของหมู่เอส DD เลย น้องสาวก็มาอยู่เป็นชาติแล้ว ช่วยออกมาซักทีเถอะ T^T
**เท่าที่ลองสำรวจดูเห็นเค้าว่าอย่างน้อยๆ 200 รอบจะเจอซักลำ .. เครียดเลย ทุกวันนี้ถ้าเล่นชิลๆอย่างมากก็สองรอบเช้าเย็นหลังซ้อมรบ นอกนั้นก็รอซ่อมเรือ แต่ถ้าเล่นแบบจริงจังทั้งวันมันก็เพิ่มไปไม่กี่รอบอยู่ดี ไหนจะทรัพยากรอีก T^T เมื่อไหร่จะดรอปเนี่ย เส้นทางคาตาพัลท์ช่างลำบากยิ่งนัก

-----------------------------------
เซนไดไคนิ (ซักที) ถ้าบอกว่าเซนไดเป็น CL ลำเดียวที่เวลเยอะ(กลางๆ)จะประหลาดใจดีไหมเนี่ย
จะพยายามรีบให้กินเรือ หวังว่าคงไม่มีอาการเหมือนโป่ยช่วงรีโมเดลใหม่ๆนะ หมายถึงเรื่องที่โดนยิงคนแรกตลอดไม่เคยหลบได้เลย = =; คนต่อไปที่จะปั้นไคนิตอนนี้คิดไว้น่าจะเป็นชิงุเระเอามาเป็นเพื่อนโป่ย แต่เหลืออีกสิบกว่าๆเวลคงอีกซักพัก  






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น