วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ใกล้สอบแล้วมาเล่นเกมกันดีกว่า =**=

..หายไปหลายวันหลังจากที่เครียด เครียดดด เครียดดดด กับโปรเจ็คมากมาย ไหนจะการบ้านที่ไม่ได้ยาก แต่ matlab เวอร์ชั่นใหม่ไปทำเอาต้องไปหาโหลดอีก ใครลง Matlab ไม่เก่งเหมือนกันน่าจะรู้ดีว่า Bit matlab เวอร์ชั่นเก่าที่โหลดมาแล้วใช้ได้จริงๆอ่ะ หายากโคตร ***เอ๊ยยย ถ้าไม่ติดที่ matlab ใหม่ไปก็จบแล้ว แล้ว matlab เป็นอะไรที่แปลกพอสมควรตรงที่ออกใหม่ทุกปี แต่ พอออกใหม่แล้วเอาโปรแกรมเก่าบางตัวมารันมักจะใช้ไม่ได้ มันช่าง.. =**=

.. ระหว่างที่รอ Matlab โหลด =**= จะไม่บอกว่านี่เป็นอันที่สองที่ต้องโหลดใหม่เพราะอีกอันมันใช้ไม่ได้ กลับมาๆ ระหว่างที่รอโหลดอยู่ เน็ตก็ช้าโคตรก็เลย เอา vita มานั่งเล่นซะเลย เกมที่เอามาเล่นวันนี้ก็คือ.. 
Hyperdimension neptunia V re birth 3 ที่ทิ้งดองไว้เป็นชาติกลับมาเปิดนี่แทบจะลืมไปแล้วว่าเล่นถึงไหน(เหอะๆ) .. หลังจากระลึกชาติว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ ก็นั่งเล่นข้ามวัน << จนลืมว่า Matlab โหลดเสร็จแล้ว(ฮาา (แต่ไม่ฮาตอนหลังT^T)) สุดท้ายก็เล่นต่อตั้งแต่ประมาณ Ch 5 จนจบนั่นแหละ ตอนเล่นก็รู้สึกว่ามันคุ้นๆอยู่เหมือนกัน คงเพราะเหตุการณ์เกมซีรีย์นี้มันก็อารมซ้ำๆกันประมาณนี้ล่ะมั้ง แล้วก็พึ่งมารู้สึกเอาตอนจบว่า .. เฮ้ย ภาพจบมันคุ้นๆว่ะ เหมือนเคยเห็นที่ไหน แล้วก็ ถึงบางอ้อตอนเห็น Save อันบนสุด ว่า ตรูเล่นจบไปแล้วนี่หว่า นี่กำลังเล่นรอบสองใหม่เพื่อเอา Ending อื่น แล้วเสรือก เล่นจบ normal end เหมือนเดิม เพื่อไรวะกรู T^T ยังไงก็ไม่พอใจกับ Normal end อยู่ดี เดี๋ยวกะว่าจะเล่นอีกรอบ คราวนี้จะเก็บให้ครบให้ได้ แต่ยังไม่มีเวลาว่างขนาดนั้น

ระหว่างนี้ก็แอบส่อง Good Ending กับ  True Ending ไปก่อน โดยส่วนตัวชอบ Good Ending แหะ 55

ภาคนี้ พุรุรุท กินเรียบ ยิ่ง Iris heart นี่ไม่ต้องพูดเลย นางเก็บหมดตั้งแต่ เนป, บลังค์, โนวาล, ไอฟ์จังก็โดน ส่วนคอมป้าจวางนี่ก็ตอนร่างพุรุรุท -__-" , เนปเกียร์ ก็โดนแต่ก็แอบโดนเวลล์เคลมอยู่เหมือนกัน


** ป.ล. สองอันบนนี่ไม่ได้เล่นเองนะ แปะไว้ดูเล่น


Edit: งานเสร็จแล้ว นั่งดู Valkyrie Drive อยู่ ถ้าพรุ่งนี้(วันนี้)ว่างมั้งไม่แน่ใจ ก็อาจจะเอามา spoil กัน เท่าที่ดูก็เริ่มใกล้จบแล้วล่ะสำหรับภาคนี้ Mermaid สรุปน่าจะมี 5 เกาะจริงๆด้วย *0* เมะสองซีซั่น เกมสองภาค+1 สินะ =__=" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น