วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Valkyrie Drive Bhikkuni : ดูตัวละครเล่นๆ

.. ข้อมูลตัวละครภาค Bhikkuni ออกมาซักพักแล้ว(โพสนี้เขียนนานแล้วแต่ดองไว้โพสวันนี้) แต่มันอดเอามาโพสเล่นไม่ได้ 55
*ข้อมูลในโพสนี้ เขียนเพื่อความสนุกสนาน อย่าไปจริงจังล่ะ ไม่ใช่ Official ถ้าต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติมก็ไปตามข่าวจริงๆที่อื่นจะดีกว่า (โพสนี้จะแปลมาจากโพสบล๊อคนี้ GEMATSU อีกที)

แปลแบบลวกมาม่า(ไวไว)คร่าวๆ+ความเห็นตัวเองละกัน


..  อย่างที่รู้กันเกมนี้ สาวๆสามารถแปลงร่างเป็นอาวุธได้ โปรดิวเซอร์คนเดียวกับนินจานม Kenichiro Takaki, Bhikkuni เป็นชื่อ หนึ่งในห้าของเกาะทั้งหมด (นึกว่ามี 3 -.-) สรุปย่อๆ จะมีคนนึงเป็นอาวุธ ส่วนอีกคนจะเป็นคนใช้อาวุธ 


..  gameplay เป็นแนว แอคชั่น แอดเวนเจอร์ปกติ ฉากแอคชั่นเอาเป็นว่าน่าจะคล้ายๆนินจานม(ไม่เคยเล่นอีก - -") แล้วก็เหมือนเกมแนวนี้ทั่วไป คือตีพวกศัตรูเพื่อเคลียร์ภารกิจให้เสร็จเป็นอย่างๆ ที่จะมีเพิ่มเข้ามาคือระบบ 'Synchronization' ประมาณว่าสะสมเกจถึงระดับนึงจะ สามารถใช้คอมโบท่าไม้ตาย ปลดล๊อคอาวุธ บทพูดเป็นขั้นๆไปตามเกจ และถ้าใช้ท่าไม้ตายสุดยอดจะสามารถ ฉีกเสื้อศัตรู หรือ เพื่อน!ได้ (อยากลองฉีกของเพื่อนเนี่ยแหละ 55)


..  ย่อหน้านี้พูดถึงเรื่องการ Drive ว่าขั้นตอนการรวมร่างเป็นอาวุธจะผ่าน กระบวนการ Drive ที่จะมีฉาก Sexy Cut-in ซึ่งเค้าการันตีมาว่า เยอะ และ ถึงใจแน่นอน แล้วที่สำคัญมีระบบ Boob Ranking system ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดค่อยเปิดเผยทีหลัง << 
 Boob Ranking system นี่แบบ Manyuu hikenchou ป่ะ แย่งนมกันได้(ฮาาา)

Ranka Kagurazaka (CV: Kanae Ito ) << คนพากย์เนื้อ =^= ลงไปนอนดิ้นๆ



"รับทราบ!, ชนะใสแน่นอน! ชั้นต้องชนะไม่ว่ายังไงก็ตาม!


ถึงจะแพ้ ยังไงชั้นก็จะชนะอยู่ดี!" 
  • อายุ 15 
  • วันเกิด 19 สิงหาคม
  • กรุ๊ปเลือด AB
  • สูง 161
  • คัพ G 
  • 89 - 53 - 81
คางุระซากะคนน้อง เธอเป็นคนดื้อๆดึงๆ เลือดร้อน เอาแต่ใจ? เป็นคนนิสัยออกห้าวๆหน่อย ต่อสู้โดยใช้หมัดมวยเข้าแลก ทั้งคนพี่คนน้อง Sensitive ต่อการถูกสัมผัส
(งานทัชสกรีนก็มานะครัช =w=)

Rinka Kagurazaka (CV: Aya Suzaki) << พากย์แก๊งป.6 



"ชักจะเริ่มตื่นเต้นขึ้นมาแล้วล่ะค่ะ" 


  • อายุ 16 
  • วันเกิด 1 สิงหาคม
  • กรุ๊ปเลือด BO
  • สูง 158
  • คัพ H
  • 93 - 57 - 84 
คางุระซากะคนพี่ โดยปกติจะเป็นคนยิ้มแย้มสดใส, อ่อนหวาน แต่ถ้าถึงคราวอาละวาดล่ะก็ แม้แต่น้อง Rinka ยังต้องผวา เธอใช้ดาบญี่ปุ่นในการต่อสู้ และ โปรยกลิ่นหอมหวานเมื่อคราวเคลื่อนไหว

..  ถึงตรงนี้ขอพักแค่นี้ก่อน อีกสองคนค่อยมาเขียนต่อวันหลังอันไกลโพ้นละกัน
            ที่รู้สึกแปลกๆคือมัน Incest ใช่มั๊ยนิ? อายุน้อยด้วย 15 16 ถ้าดูจากสีผม Incest แน่ๆ  อีกอย่างดาบที่รินกะถือ มันเป็นดาบอะไร จะแปลงเป็นคนทีหลังรึเปล่า น่าสงสัยๆ หวังว่าจะไม่แปลงร่างมาเป็น Het นะ.. ตรูจะเสพยูริincest(ฮาา) << มีความเป็นไปได้เลยแหละ ที่จะ tag Het ก็ดูใน Mermaid ยังมีออกมาแล้ว

             กำหนดการวางขายญี่ปุ่นธันวานี้ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะหามาเล่นดีรึเปล่า เพราะดูจาก Senran Kagura แล้วอยากเล่นเอาเนื้อเรื่องมากกว่า ถ้าซับ JP อย่างเดียวก็เล่นไม่ไหว =__=" และ ถ้าจะเล่นหลักๆก็คงเพราะคนน้องรันกะ(?) นิสัยคล้ายๆน้องซุยเลย หุหุหุหุ =w=


* อ่อ โพสนี้เขียนไว้นานแล้ว แต่ตอนเขียนเขียนแปลลวกๆ กะว่าจะมาตรวจที่ผิดทีหลัง แต่วันนี้ไม่มีอะไรจะโพสก็เลยว่า โพสไปเลยละกัน =w=


* ยังไม่ได้นอนตามเคย และ ยังอ่านหนังสือไม่จบ แหะๆ อู้เยอะเกิน เอาเป็นว่าจนถึงพรุ่งนี้ ข้าจะไม่นอน!! ย๊าากก ถ้าง่วงข้าจะเปิดบล๊อค ช่วยได้มาก^^ ! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น