วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

[Kancolle] งาน EVENT ก็มา !!!

... ฮาโหลๆ วันนี้บล๊อคของเราก็กลับมาอัพเดทอีกครั้งกับ Spring event 2016 อีเว้นท์ระดับ large scale ก็สมควรอยู่หรอกมีอยู่ถึง 7 ด่าน เรือใหม่อีก 5 ลำตามนี้

ฮารุคาเซะ, คามิคาเซะ, โอยาชิโอะ, Pola, Iowa
.. ที่เล็งไว้ตอนนี้ก็ Iowa อยากได้เรือฝรั่งในกองเรือบ้าง, Oyashio คาเงโร่คลาสหน้าเหมือนซุยๆ(?)แบบไม่มีทวินเทลน่าสนใจอยู่ ส่วนคามิคาเซะ ภาพพึ่งขึ้นสดๆร้อนๆ จะบอกว่า "เก๊าจาอาววววว~~ =w=" ส่วน ฮารุคาเซะออกแนวคูลเดเระ(มั้ง? ดูจากภาพใบ้) ได้คูลเดเระอีกซักลำก็ยินดีเช่นกัน >> คลังแน่นเอี๊ยด สงสัยได้ควักกระเป๋าซื้อที่เก็บแน่เว้ยยย T^T

... และ ไม่รู้เป็นโชคซวยอะไร ช่วงไหนมีอีเว้นท์ ประมาณ 80% ถ้าไม่ติดงานติดโปรเจ็ค ก็ติดสอบหมด จะบ้าตายทำไมชอบมาช่วงที่ยุ่งๆ อีกหนึ่งเดือนก็จะเรียนจบแล้ว แ_่งมาทั้งงานโปรเจ็คทั้งสอบทั้งพรีเซนท์เลยวุ้ย ช่วงนี้เลยเป็นช่วงอภิมหายุ่งเลยก็ว่าได้ เหอะๆ 
... ก็เลยกังวลอยู่ว่าจะเล่น event ไม่จบทั้งหมด ไม่งั้นอาจจะ easy ๆๆๆๆ รัวๆรึเปล่าไม่แน่ใจ แต่ Kamikaze ต้องเอามาให้ได้ 

... ช่วงนี้ติดเมะสาวน้อยผู้โชคร้ายแต่ยังคงแฮปปี้อยู่เสมอ Un(Anne) happy ช่วงนี้มีปักธงจึ้กๆอยู่เนืองๆ หุหุหุหุหุ กับอีกเรื่อง สาวๆแห่งเรือพิฆาต Harekaze (ตอนแรกเห็น Harukaze เป็น Harekaze ฮาาา) Hai-Furi  ใครสาวกสาวน้อย สาวน้อยโมเอะ และสาวน้อย!!!!!!!!!!!!!!!!!! ก็ไปดูกันได้ผ่านมาหนึ่งในสามซีซั่นกว่าแล้ว :P

Edit:
.. ที่เห็นว่างมาอัพบล๊อคไม่ใช่อะไร .. ยังเข้าเกมไม่ได้เลยตั้งแต่เซิฟเริ่มเปิดใหม่ๆแล้ว เหอๆ
.. เดี๋ยวจะมีโปรเจ็คใหม่ .. ตามหา Kamikaze! ถ้ายากเกินก็อาจจะบ๊ายบายเหมือนกัน ขอดูพวกแนวหน้าอีกที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น