วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

[Kancolle] พิชิต E-2 แบบ DIY ของไม่ค่อยจะมี =*=

             .. พึ่งจะผ่าน E-2 เอาเหรอ..ช้าจัง ..
.. ใช่พึ่งจะผ่าน E-2 ใช้เวลาสองวัน(มั้ง? อาจจะนับผิด) ถังก็หมด ต้องมาลงสำรวจฟามกันอีก =*= หลับๆตื่นๆมาซ่อมเรือ บางทีพึ่งอดทนรอซ่อมเรือมาหกชั่วโมงลงไปโหนดแรก เสียหายหนัก คือไรว๊ะ!? ..น้ำตาจิไหล.. ช่วงแรกๆแต่ละวิธีที่หลายคนนำเสนอมันช่างอลังการงานสร้าง ยัด Tank กับ WG42 รัวๆ คือ.. "ตรูมีซักอันไหม =__=" จนมาเมื่อเช้า(มืด)เมื่อวาน เริ่มมีคนเสนอแผน 2DD 1FBB 1CL 1CVL 1CA(V) แผนนี้ใช้ได้ เพราะตอนแรก เข้าใจผิดว่าต้อง DD 3 ลำขึ้นไปแบบนั้นเข้าบอสเจอเครื่องบินเข้าไปเละเป็นโจ้ก ถ้าใส่ CVL เข้าไปทำให้สถานการณ์ดีขึ้นแต่ก็ยังไม่ผ่านอยู่ดี ต้องเปลี่ยนๆถอดๆอุปกรณ์กันอีกหลายรอบ สุดท้ายก็..

ผ่าน E-2 ซะทีโว้ยยยยยยยย

.. จากที่ลองไปศึกษาวิธีผ่านด่านนี้ของหลายๆคน ส่วนใหญ่ก็จะใช้ WG42, ไม่ก็ tank เพื่อออกเอฟเฟคดาเมจเพิ่ม(มั้ง?).. ก็จะได้ดาเมจเพิ่มราวๆ 100 (อันนี้ดูในยูทูปที่เค้าเล่นๆกันมา) ซึ่งเราไม่มีทั้งสองอัน จริงอยู่ว่าพึ่งได้ tank จาะ E-1 มา แต่มันดันใส่ไม่ด้ายยยยยย เข้าใจม้าาายยยยยย!!!

.. ที่เรามีอย่างเดียวคือ กระสุน Type 3 สองลูก(แค่นั้นที่ใช้ได้) ซึ่งเท่าที่ลองใช้มา ตอนแรกใช้ Type3 กับทั้ง BB แล้วก็ CA ของ BB แรงปกติ แต่ไม่รู้เพราะความบังเอิญอะไร พอใช้ Type 3 กับ CA แล้วยิงเบามากๆๆๆๆ จนรอบนี้ตัดสินใจลองเปลี่ยนเป็น ปืนหลักหนึ่งที่เหลือปืนรองหมด ผลคือยิงแรงขึ้นพอสมควรเลย(แต่ยังไม่ได้ทดสอบละเอียด อาจจะแค่ฟลุ๊คก็เป็นได้) แล้วก็เพิ่ม CVL อัดแน่นไปด้วยเรปปุเพื่อยึดน่านฟ้าให้ได้ นอกนั้นก็แล้วแต่ดวงจะพาไป =w=

...  รอบนี้เป็นรอบที่ฟลุ๊คที่สุดในรอบสองวัน ที่ทุกคนสามัคคีกันยิงบอสโดยมิได้นัดหมาย ถึงตีลูกก็ค่อนข้างโดนไม่ค่อย miss ส่วนฮารุนะ MVP ได้ใจผู้การ ระเบิดเกจมันซ๊าาา >=< !! ทำได้ดีมาก! เท่าที่สังเกตุหลายรอบที่ไม่ค่อยจะผ่านคือไม่ยอมตีบอสกัน มัวแต่ตีลูก แถมตี miss อีก ผู้การนิปาดเหงื่อเลย

.. ในที่สุดก็จบ E-2 ซักที แต่เรายังไม่จบกับ EVENT(นรก) ถังก็หมด นู่นก็ไม่มีนี่ก็ไม่มี ยังเหลือ E-3 ต้องจัดการ มันต้องไม่ง่ายแน่ๆ หวังว่าจะมีเวลาว่างเล่นจบก่อนที่จะต้องปั่นงานนะ..

  --คามิคาเซะ-- ต้องเอามาให้ได้!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น