วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

[Kancolle] น้ำตาจิไหลขอแชร์นะครัชช T^T


        T^T
""       แทบไม่จำเป็นต้องอธิบายเป็นคำพูดอะไร ได้อุซึกิที่ตามหามากว่า..เอ่อ.. หลายเดือน.. ท้อแล้วท้ออีกจนจะเลิกเล่นไปหลายรอบแล้ว.. ในที่สุดก็ได้มาซักที 
""      สืบเนื่องมาจาก EVENT ฤดูหนาวปีนี้อบอุ่นกว่าที่คิด E-1 ค่อนข้างง่าย(ในการฟาม) เห็นมี Report ถึงอุซึกิใน โหมดปานกลาง โหนด D ก็เลยลงฟามกันยาวๆ มาตั้งแต่ตอนนั้น.. พึ่งจะได้เอาตอนนี้ มาดูลิสท์กันว่าได้อะไรมาบ้างก่อนจะได้เจ้ากระต่ายมาครอบครอง


""   ลงไปหลายรอบมากๆๆ บางคนลงผ่านๆก็ได้ T__T ดวงเอ็งทำด้วยอะไร แล้วไอ่หลายๆรอบที่ผ่านมาก็ได้เรือพื้นฐานมาเพียบ.. มีช่วงนึงได้ เซนไดเงี้ย อาราเระรัวๆเงี้่ย รู้สึกเหมือน นี่ตรูดวงซวยขนาดนั้นเลยเหรอ นี่ตรูจะได้แรร์ๆกับเค้ามั่งมั๊ยเนี่ย! เนื่องจากที่เก็บเรือจำกับก็เลยเก็บเฉพาะลำที่ยังไม่มีแล้วอยากได้จริงๆเท่านั้น 

ลำแรก(ล่างขึ้นบน).. อิ19 x2 ลำ ได้มาติดๆสองรอบตอนบอมบอสได้ ไม่รู้จะให้อะไรมานักหนาลบทิ้งไปลำนึง (ก่อนหน้านั้นมีได้ อิ168 แต่มีสามลำแล้วลบทิ้ง..)

ลำที่สอง .. โอโยโดะ ตอนได้ลำแรกดีใจเฮลั่นบ้าน ลำที่สองเริ่มเฉยๆ ลำที่สามเริ่มไม่ฮา.. ลบทิ้งไปแล้ว  ใครที่อยากได้โอโยโดะ โหนด D , Hard , S แบบไม่โดนดาเมจ โอกาสดรอปโอโยโดะบ่อยเลยทีเดียว

ลำที่สามกับสี่.. คิโยกุโมะ กับ อากิกุโมะ เก็บๆไปงั้น

ลำที่ห้า.. มิซึโฮะเห็น Report ที่มาเม้นๆกัน บอกว่าดรอปโหนด D แต่ ลำนี้ได้มาตอนโหนด F (Hard) นะ แปลกใจเหมือนกันตอนแรกไม่คิดว่าจะมีอะไรดรอปโหนดนี้

ลำที่หก อุซึกิ << คอนเฟิร์ม โหนด "D , Hard , S ไม่โดนดาเมจ" ดีใจมั๊ก!! หามากี่เดือนวะเนี่ย!! 


""    พอใจแล้วสำหรับ Event นี้ ไม่ขอไรมากกว่านี้เลย แต่คิดว่าน่าจะยังคงเล่น Event ต่อ อย่างน้อยๆขอจบ E-2 แต่ ที่เก็บเรือเหลือไม่พอน่ะสิ เอาไงล่ะทีนี้ ..


ป.ล. อ่อ ได้แปลนพิมพ์เขียวมาแล้วววววว =w= เหลือแค่ทำเควสทั้งหมดให้เสร็จเราก็จะได้ซุยจังไคนิซักที เฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ!!!!!!!!!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น