วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ไคนิมาก็เมพเลยเหรอ!? : ชิงุเระ ไคนิ

.. ในที่สุด ชิงุเระ ของเราก็ได้กลายร่างเป็นไคนิซักที ซึ่งก็ ผิดกับเพื่อนร่วมรุ่นหลายๆคนที่ได้ ไคนิ ช่วงนี้ อย่าง เซนได, โป่ย ที่พอได้ไคนิมาก็กากลงทันตาเห็น ทั้งยิงวืด และ โดนยิง ทำเอาผู้การปาดเหงื่อไปหลายหน (แต่เดี๋ยวนี้กลับมาเป็นปกติแล้ว เฮ้อ.. โล่งอก)

.. ส่วนชิงุเระ ค่อนข้างน่าประหลาดใจเล็กน้อย ตอนแรกคิดว่าจะมีอาการแบบสองคนนั้น แต่ ผลออกมาผิดคาดตรงที่หลบเก่ง และ โหดใช้ได้เลย พอได้เป็นไคนิสามดาวใหม่ๆก็จัดการเอาไปลง 5-3 และผลที่ได้คือ คัทอินระเบิดเกจบอสไปสองรอบ -0- น่าประทับใจดี ใช่มั๊ยล่ะ 55

ป.ล. ผู้การไม่มีเจตนาฉีกเสื้อซานต้าแต่อย่างใด =w=

.. ช่วงนี้เอาเรือไป(โดน)ถล่ม 5-3 คิดว่าปลายเดือนนี้ตัดช่วงสอบออกน่าจะปลด 5-4 ได้ ว่ากันว่า 5-4 ดรอปอุซึกิกันจนเอียนเลยล่ะ แต่ บางคนก็ไม่ได้อ่านะ อันไหนมีโอกาสก็จะพยายามแล้วกัน และ คนต่อไปที่คาดว่าน่าจะปั้นไคนิคือ คิโสะ อีกราว 20 เวล แต่เป็นเรือธง 5-3 บ่อย คิดว่าน่าจะอีกไม่นานนัก

เครียดสอบเช่นเคยสอบรอบนี้บรรยายทุกตัว ไม่ถนัดบรรยายที่สุดละ ค่อนข้างเครียด.. เป็นพวกจำเก่งลืมไว ยิ่งกว่านั้น "ขี้เกียจจำ" เฮ้อ ไม่มีอารมอ่านหนังสือ โปรเจ็คก็ยังไม่เสร็จเพราะว่ามันดันติดปัญหาที่ภาพที่เค้าให้มา เสรือกเป็น JPEG ที่ลดความละเอียดมาแล้ว แถมยัง อัด NOISE กับ ภาพเบลอ และ อื่นๆอีกมากมายมาให้.. ทำให้ระบบมันบัคกับบางภาพ และมันเป็นอะไรที่ทำอะไรไม่ได้ เพราะมันบัคมาตั้งแต่ภาพที่โดนบีบอัดมาแล้ว จำไว้เลยถ้าจะทำงานประเภทนี้ อย่าเซฟเป็น JPEG !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น